Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Cảm xúc trên chuyến bay

  

Có 1 người (ox)  vừa taọ giúp cái blog ở yahoo này ,chưa biết một xíu gì bên này để trang trí cái nhà nhỏ này nữa,chắc để từ từ tìm tòi,bây giờ thì chắc mỗi khi có chút thời gian rảnh thì cũng bà tám chút chút :))...
 Đầu tiên viết gì bây giờ ta...ah nhớ rồi.Hôm trên máy bay về VN,vậy thì viết cái cảm giác lúc mình đang lơ lửng giữa bầu trời xanh he...Ngồi cái ghế mà còn cách 1 chổ nữa là cửa sổ,nhìn mây xanh mây trắng lững lờ,ngồi bên trong cửa sổ trên chiếc Boeing đang bay trên bầu trời từ Áo về Việt nam thăm gia đình,máy bay thì đã đi cũng nhiều lần,nhưng chưa lần nào chụp hình khi ngồi trên đó cả dù đã vài lần được ngồi ghế cạnh cửa sổ,lần này thì lại ngồi cách cửa sổ 1 ghế,khi máy bay đã ở độ cao ổn định thì thấy ông khách tây ngồi cạnh cửa sổ  lấy máy ra chụp hình,thế là mình cũng nhìn ra bên ngoài và.. ồ mình đang được ngồi ngay chổ nhìn ra cánh máy bay và đặt biệt hơn với mình đó là nhìn thấy được cái phần đuôi của cánh máy bay (màu xanh).Winglets tên gọi của nó và đặt biệt hơn nó là 1 trong những cái Winglets của Boeing mà ox của mình đã làm công đoạn hoàn thành,lúc đó bổng nghĩ sao mình không chụp lại tấm hình này nhỉ,máy chụp hình không để bên người nên lấy cái N82 xù xì ra và nói với ông khách tây ngồi cạnh "Enstchuldigung Sie bitte" (Xin lổi ông làm ơn ),ông ấy rất vui vẻ nép người cho mình chụp 1 tấm hình thật  ưng ý, mình nói dankeschön (lời cám ơn đẹp)với ông khách,hihi thế là mình đã ghi lại được 1 tấm hình thú vị :)).P/S : Chuyến về thăm Việt nam lần đó của chúng mình thật tuyệt vời.


Hình đẹp quá và bài viết cũng thật dễ thương. Cám ơn Dsx nha 
  • Ha_Tran
    Cám ơn CD đã ghé thăm nhà.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét