Pages

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013


Sài gòn đẹp lắm Sài gòn ơi,Sài gòn ơi!!!!(bài của ox qua tạm trú :)) )
21:51 3 thg 12 2011Công khai14 Lượt xem1
 

Tôi không phải người Sài gòn
(Tất nhiên rồi,người Sài gòn đâu lấy ních nêm là Chém)
Nhưng tình cảm với Sài gòn luôn ở trong máu thịt
Từ khi tôi lớn lên
Từ khi tôi đã biết nhớ biết quên
Biết cảm mến một Năm sài gòn kết đôi cùng Tám bính
"Anh đây quân tử không vòm
Ngày mai cạn rệp biết mòm vào đâu"
Và cứ thế theo dòng thời gian trôi mãi
Tình cảm của tôi dành cho sài gòn càng mỗi đậm sâu
(Dù tôi chưa bao giờ ở lại đây lâu)
Nhưng những gì trải nghiệm nơi đây
Tôi nâng niu ghi vào trong ký ức
Đêm nhạc Trịnh công Sơn khu du lịch Bình Quới
Hay cháo vịt Thanh đa
Đi lễ ở nhà thờ Fatima
Ngắm lục bình trôi trên sông sài gòn mát lộng
Và cuối tuần uống cà phê ở quán "Đời rất đẹp"
Của những bạn tật nguyền
Giọng hát của họ rất có duyên
(Ở gần họ bạn sẽ có thêm nhiều niềm tin yêu vào cuộc sống)
Tôi càng yêu thành phố này
Một nửa của tôi sinh ra tại nơi đây
(Tôi cám ơn thành phố vì điều này nhiều lắm lắm)
Tình yêu của tôi với thành phố là từ nơi sâu thẳm
Hôm qua_Hôm nay và mãi mãi sau này

  • Ong nâu
    Hì , mình có gái yêu ở quận 2 . Được gái đưa ra bờ sông Sài gòn uống sinh tố , bèo trôi ...trôi lừ đừ , lạ vì ngoài Bắc chưa ngồi chỗ nào như vậy , đông ơi là đông .
    • Chemdinh
      Lần đầu đến với người Sài gòn,thấy họ e dè và khép kín,nhưng khi đã hiểu nhau rồi thì thật thoải mái,thoải mái và phóng khoáng như ngồi uống cafe hay sinh tố với nhau bên bờ sông sài gòn vậy . Mình cũng có cái cảm giác thích thú khi ngắm nhìn bèo tây(mà phải nói là Lục bình chứ nhỉ) trôi lãng đãng trên sông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét