Pages

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013





Viết ngắn 1
23:32 15 thg 4 2012Công khai44 Lượt xem7
 
Hẻm nhỏ,người đông,xe nhiều,kẹt. Đã vậy,một gã mặt búng ra sữa giang chân tay chặn ngay đầu hẻm,miệng La To:"Hãy nghe theo sáng kiến của tôi,tình trạng kẹt xe sẽ hết". Bực mình,có cụ già lên tiếng:"Mày là con cái nhà ai?""Tôi họ Đinh".

 
  • Lão nông Ngọc Hồ
    Hê hê. Đinh La Thăng đọc cái này sẽ rất đồng cảm nhỉ?
    • Chemdinh
      Cũng có họ xa xa,không đồng cảm mới lạ 
  •  Bình luận riêng
    • laisac
      (tiếp)
      Thằng chém đinh ở đâu lò cò chạy lại nói:" Nói chả ra cái đinh gì" 
      • Chemdinh
        Tớ họ Chém,đâu dám cùng họ với gã :))
    • Ha_Tran
      hihi,bài viết hay và vui nữa,ý tưởng chăn nuôi lừa ngựa cũng có lý,vừa rồi có anh chàng rước dâu bằng xe trâu cũng thật là ấn tượng mà nhỉ.
      • Chemdinh
        chỉ mong nhà nước đừng đánh thuế lừa ngựa nặng quá là ok rùi,hehe
    • Bien Bong Hoang
      .............
      Ngắn nhất nè!
      Đem trứng chọi đá
      He he!
    • Phuong Tam
      Về làng quê...không lo kẹt xe...
      • Chemdinh
        Có lẽ nhà nước mình phải cấm nhập khẩu các loại xe,đóng cửa các nhà máy sản xuất xe đạp,xe máy,ô tô đồng thời phát triển chăn nuôi...lừa ngựa 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét